วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน

สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน บุนเดสลีกา เยอรมัน วิเคราะห์บอล ราคาบอล RAKABALL
สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน บุนเดสลีกา เยอรมัน วิเคราะห์บอล ราคาบอล RAKABALL

บุนเดสลีกา เยอรมัน : สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน
วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567 เวลา 02:30 น.

สตุ๊ตการ์ท

เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์ “ม้าขาว” กับผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุด ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน แถมเกมนัดล่าสุด บุกเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก มาได้ 2-3 อีกด้วย ทำให้เก็บมาได้ 50 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วนความพร้อมของทีม จะขาดสองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง ดาน-อักเซล ซากาดู และ นิโคลัส นาร์ตีย์

อูนิโอน เบอร์ลิน

เนนาด เมลิช่า เทรนเนอร์ของ “กระทิงแดง” กับผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุด ลงสนามสะดุดมาสองนัดติดต่อกัน แถมเกมนัดล่าสุด เปิดรังพ่ายให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้สถานการณ์ในตารางอยู่อันดับ 14 ของตาราง เก็บมาได้ 25 คะแนน ด้านความพร้อมของทีม พวกเขาจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน และตัวหลักจะอยู่กันพร้อมหน้า แถมยังได้ โรบิน โกเซนส์ พ้นโทษแบนกลับมา

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน บุนเดสลีกา เยอรมัน วิเคราะห์บอล ราคาบอล RAKABALL_1

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม สตุ๊ตการ์ท

สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน บุนเดสลีกา เยอรมัน วิเคราะห์บอล ราคาบอล RAKABALL_2

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม อูนิโอน เบอร์ลิน

สตุ๊ตการ์ท พบ อูนิโอน เบอร์ลิน บุนเดสลีกา เยอรมัน วิเคราะห์บอล ราคาบอล RAKABALL_3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สตุ๊ตการ์ท (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ นือเบล, โยชัว ฟากโนมัน, วัลเดมาร์ อันทอน, ฮิโระกิ อิโตะ, มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์, อตากาน คาราซอร์, โทเบียส ชตีเลอร์, เอ็นโซ่ มิโล่ต์, คริส เฟอห์ริช, เดนิส อุนดาฟ, เซห์รู กีราสซี่

อูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-1-1) : เฟรเดริก เรินนอฟ, ดานิโย่ โดกี, เควิน โฟ้กท์, ดิโอโก้ ไลเต้, โยซิป ยูราโนวิช, รานี่ เคดิร่า, โรบิน โกเซนส์, ลูก้าส์ ตูซาร์, อันดราส เชเฟอร์, เควิน โฟลลันด์, เบเนดิกท์ โฮลเลอร์บัค

เลือกเชียร์ : อูนิโอน เบอร์ลิน ถึงแม้ว่าผลงานสองนัดหลังสุดจะดูไม่ค่อยดีมากนัก และเจ้าบ้านเองก็มีเกมรุกที่ดุดันมากๆ แต่เชื่อว่าสภาพทีมโดยรวม “ทัพกระทิงแดง” ต้านไว้อย่างแน่นอน และน่าจะมีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้กับเกมในวันนี้

ผลสกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ท เสมอ อูนิโอน เบอร์ลิน 2 – 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *