วิเคราะห์บอล ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่

ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วิเคราะห์บอล ราคาบอล rakaball
ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วิเคราะห์บอล ราคาบอล rakaball

กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่
วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 02:45 น.

ลาซิโอ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ “อินทรีฟ้าขาว” พาลูกทีมลงสนามพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกัน และเก็บชัยชนะมาได้เพียง 1 นัด ในเกมที่บุกเอาชนะ โตริโน่ มาได้ 0-2 จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 9 ของตาราง เก็บมาได้ 40 คะแนน ส่วนความพร้อมของทีม จะขาดทางด้าน ปาตริก, นิโกโล่ โรเวลล่า ที่บาดเจ็บ ส่วน อดัม มารูซิช, มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ ติดโทษแบนไม่สามารถช่วยทีมได้

อูดิเนเซ่

กาบริเอเล่ ชอฟฟี่ เทรนเนอร์ของทีม ก็พาลูกทีมทำผลงานออกมาได้ไม่ดีด้วยเช่นกัน หลังลงสนาม ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 และเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า มา 1-1 ทำให้สถานการณ์ในลีกอยู่อันดับ 16 ของตาราง เก็บมาได้ 24 คะแนน ส่วนความพร้อมของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคราร์ด เดวโลเฟว, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ และ ยาก้า บิโยล ที่บาดเจ็บ พร้อมกับ เฟสตี้ เอโบเซเล่ และ วัลเลซ ติดโทษแบน

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วิเคราะห์บอล ราคาบอล rakaball_1

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วิเคราะห์บอล ราคาบอล rakaball_2

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม อูดิเนเซ่

ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วิเคราะห์บอล ราคาบอล rakaball_3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, มารีโอ กีล่า, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เอลเซอิด ฮีซาย – มาติอัส เวซิโน่, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, มัตเตีย ซาคชานญี่

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : มาดูก้า โอโกเย่ – ชูเอา แฟร์ไรร่า, เลาตาโร่ จานเน็ตติ, นาอูเอน เปเรซ – คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, ซานดี้ ลอฟริช, มาร์ติน ปาเยโร่, ฮัสซาเน่ กามาร่า – ฟลอริย็อง โตแว็ง – ลอเรนโซ่ ลุชก้า

เลือกเชียร์ : ลาซิโอ เสียผู้เล่นติดโทษแบนจากเกมนัดที่ผ่านมา แต่ว่ายังมีแข้งที่มาทดแทนถือว่ามีศักยภาพไม่น้อย น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนทีมเยือน อูดิเนเซ่ ไปได้ หลังทางด้านทีมเยือนเองก็ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบนด้วยเช่นกัน เลยมองว่า “ทัพอินทรีฟ้าขาว” จะสามารถเปิดบ้านรักษา 3 แต้ม เอาไว้ได้

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ ชนะ อูดิเนเซ่ 1 – 0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *